Thứ Ba, tháng 7 01, 2014

Du lịch Nhật Bản - Đài loan 6 ngày Đài Bắc - Tokyo - Kawaguchiko - Núi Phú Sĩ

 
 Du lịch Đài Loan - Nhật Bản 2 Quốc gia 1 điểm đến 
Thời gian: 6 ngày 5 đêm 
Khởi hành: 15/07
Giá tour: 30.900.000 vnđ

Dịch vụ gửi hàng đi Nhật Bản giá rẻ

Ngày 1: TP.HỒ CHÍ MINH – ĐÀI BẮC 
Trưởng đoàn đón Quý khách tại ga đi Quốc tế - sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục xuất cảnh đáp chuyến bay đi Đài Bắc – thủ phủ của đảo Đài Loan.
Đến Đài Bắc, xe và hướng dẫn viên đón Quý khách tại sân bay, bắt đầu hành trình khám phá những điểm đến nổi tiếng của Đài Loan như: Tháp Đài Bắc 101 – cao 101 tầng. Đây là tòa tháp cao nhất Đài Loan và cao thứ nhì trên thế giới (chi phí tự túc lên tầng 89 của Tòa tháp).
Quý khách tự do mua sắm trong khu thương mại sầm uất này với vô số mặt hàng cao cấp đến từ khắp thế giới. Ăn tối. Sau đó Quý khách tham quan hoặc mua sắm tại phố đi bộ Tây Môn Đinh.
Nghỉ đêm tại Đài Bắc.

Ngày 2:  THAM QUAN ĐÀI BẮC – CÔNG VIÊN ĐỊA CHẤT DÃ LIỄU
Ăn sáng. Quý khách tham quan Viện bảo tàng Cố Cung – nơi duy nhất trên thế giới còn bảo lưu vô số những cổ vật quý báu của đất nước Trung Hoa. Tham quan Nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn còn gọi là “Đài Tưởng Niệm Quốc Phụ” – thiết kế theo lối kiến trúc cổ xưa kết hợp hiện đại, là điểm không thể bỏ qua khi đến Đài Bắc.
Sau đó tham quan Công viên địa chất Dã Liễu, mua sắm tại cửa hiệu bánh dứa Phụng Lý - đặc sản nổi tiếng Đài Loan và Trung tâm sản xuất đá quý cẩm thạch Lucky Stone. Ăn tối . Tự do đi dạo ở chợ đêm Sĩ Lâm. Nghỉ đêm tại Đài Bắc.


Ngày 3: ĐÀI BẮC – NHẬT BẢN (Ăn 2 bữa)
Ăn sáng. Xe đưa đoàn đi tham quan Đài tưởng niệm Trung Chánh – nơi tưởng niệm cố tổng thống Tưởng Giới Thạch. Ăn trưa theo phong cách Mông Cổ. 

Xe đưa đoàn ra sân bay, đáp chuyến bay đến đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Quý khách ăn tối trên máy bay.
Đến Sân bay Narita - Nhật Bản. Đoàn về nhận phòng khách sạn. Tự do khám phá Nhật về đêm.
Nghỉ đêm tại Narita.

Ngày 4:  TOKYO - KAWAGUCHIKO ( Ăn 3 bữa )
Ăn sáng. Đoàn bắt đầu tham quan Tokyo: chụp hình bên ngoài Hoàng Cung - nơi Hoàng gia Nhật Bản hiện đang sinh sống, Đền Asakusa – ngôi đền thiêng của người Nhật Bản với kiến trúc truyền thống hết sức đặc trưng và mua sắm tại trung tâm Akihabara LAOX với nhiều mặt hàng điện tử, gia dụng, quà lưu niệm.... Ăn trưa.
Đoàn tiếp tục khởi hành đến khu vực thung lũng Owakudani – nơi đây tập trung nhiều khe đá với nguồn nước nóng tự nhiên có mùi lưu huỳnh. Cùng thử món “trứng trường thọ” được luộc tại suối nước nóng vì theo quan niệm người Nhật: “ăn một quả trứng tại đây có thể sống thọ thêm 7 năm”. Sau đó chụp ảnh bên hồ Ashi. Quý khách có thể có được những tấm ảnh đẹp bên cạnh du thuyền được thiết kế mô phỏng theo kiến trúc tàu cướp biển ngày xưa hòa vào làng nước trong xanh và vẻ đẹp thơ mộng của hồ. Quý khách về khu vực Kawaguchiko. Ăn tối. Về khách sạn nhận phòng. Quý khách có thể thư giãn với phòng tắm khoáng nóng. Nghỉ đêm tại Kawaguchiko.

Ngày 5:  KAWAGUCHIKO - NÚI PHÚ SĨ - NARITA ( Ăn 3 bữa )
Ăn sáng. Đoàn tham quan núi Phú Sĩ cao 3.776m từng là một núi lửa phun trào lần cuối vào nằm 1707. Quý khách sẽ lên trạm dừng chân thứ 5 ở độ cao 2.705 m để ngắm núi Phú Sĩ rõ hơn. Mùa này không khí khu vực gần núi Phú Sĩ rất mát mẻ tạo cho Quý khách một cảm giác thật dễ chịu. Sau đó tham quan Làng cổ Oshinohakkai nằm dưới chân núi Phú Sĩ - ngôi làng tái hiện lại hình ảnh những ngôi nhà cổ mang đậm nét kiến trúc truyền thống cuả Nhật thời xưa, từ đây có thể chụp hình toàn cảnh núi Phú Sĩ.
Tiếp đó Quý khách đến Công viên Hòa Bình gần khu vực núi Phú Sĩ. Tại đây, Quý khách có thể chiêm bái tượng Phật bằng vàng trong tòa tháp màu trắng. Nhiều tượng Phật bằng đá được điêu khắc công phu và được thờ cúng trong khuôn viên gần tháp.

Sau đó tự do mua sắm tại Trung tâm miễn thuế. Quý khách về khu vực Narita. Ăn tối. Về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Narita.
Ngày 6: NARITA – VIỆT NAM ( Ăn  sáng)
Ăn sáng. Đoàn khởi hành ra sân bay, làm thủ tục đáp chuyến bay về lại Việt Nam(Quá cảnh tại Đài Loan). Về đến Tp.Hồ Chí Minh tiễn đoàn. Hẹn gặp lại Quý khách trong những chương trình du lịch thú vị khác.
(Thứ tự các điểm tham quan và lộ trình chuyến đi có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế )


GIÁ TOUR BAO GỒM:
1.    Vé máy bay khứ hồi TP.HCM – Đài Bắc//Narita – TP.HCM
2.    Thuế phi trường 2 nước, an ninh; phụ phí xăng dầu (Mức thuế có thể thay đổi theo thông báo của hàng không vào ngày xuất vé)  
3.    Visa nhập cảnh Nhật Bản, Đài Loan  
4.    Xe ô tô chất lượng cao có máy lạnh đưa đón tham quan suốt tuyến tại nước ngoài.  
5.    Khách sạn tiêu chuẩn 3*:   2 khách/phòng (khách lẻ ghép ở phòng ba theo giới tính)  
6.    Các bữa ăn tiêu chuẩn theo chương trình
7.    Phí tham quan theo chương trình.  
8.    Hướng dẫn viên Tiếng Việt kinh nghiệm, nhiệt tình phục vụ đoàn suốt tuyến.  
9.    Hướng dẫn viên địa phương.  
10.    Phí bảo hiểm du lịch quốc tế mức bồi thường 1 tỷ đồng/trường hợp
 
GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:  
1.    Hộ chiếu thời hạn không dưới 6 tháng tính từ ngày về.  
2.    Phụ thu phòng đơn  
3.    Lệ phí dịch thuật hồ sơ sang tiếng Anh tùy theo hồ sơ từng khách hàng  
4.    Hành lý quá cước qui định + Xe vận chuyển ngoài chương trình + Các show về đêm. 
5.    Điện thoại, giặt ủi, nước uống trong phòng khách sạn và các chi phí cá nhân khác.  
6.    Tiền bồi dưỡng cho HDV, tài xế với mức đề nghị: 150.000VND/khách/ngày.
 
KHÁCH NGƯỜI NƯỚC NGOÀI HOẶC VIỆT KIỀU: 
1.    Visa tái nhập vào Việt Nam cho người nước ngoài hoặc khách Việt Kiều 1.260.000VND.  Visa nhận tại cửa khẩu và có giá trị vào Việt Nam 1 lần.
2.    Đề nghị giao hộ chiếu gốc và 3 ảnh 45mm x 45mm (phông trắng), khi đi  du lịch mang theo tờ khai hải quan, visa và vé máy bay về nước.
 
GIÁ TOUR DÀNH CHO TRẺ EM 
-    Trẻ em dưới 2 tuổi: 30% giá tour người lớn.
-    Trẻ em từ 2 tuổi đến dưới 12 tuổi: 85% giá tour người lớn (không có chế độ giường riêng).
-    Trẻ em từ 2 tuổi đến dưới 12 tuổi: 90% giá tour người lớn (có chế độ giường riêng).
-    Trẻ em đủ 12 tuổi trở lên: 100% giá tour người lớn.
 
QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ & THANH TOÁN
- Đợt 1: Đặt cọc 20.000.000 VND/khách.
- Đợt 2: Thanh toán số tiền tour còn lại sau khi được chấp thuận visa.
 
ĐIỀU KHOẢN PHẠT HỦY TOUR -    Trường hợp Quý khách bị từ chối visa, lệ phí không hoàn lại là 1.200.000 VND. -    Sau khi Lãnh Sự đồng ý cấp visa: 100% tiền cọc. -    Trước khởi hành 2 tuần: 70% giá trị tour. -    Trước khởi hành 1 tuần: 100% giá trị tour.
 
ĐIỀU KIỆN ĐỂ LÀM VISA: (Quý khách chuẩn bị những giấy tờ sau trước ít nhất 3 tuần) -    Hình: 2 tấm khổ 4x6 cm (nền trắng, chụp mới trong vòng 6 tháng gần nhất). -    Hộ chiếu còn hạn sử dụng ít nhất là 6 tháng so với ngày kết thúc tour (hộ chiếu nên đi được vài nơi) -    Hộ chiếu cũ (nếu có). Đương đơn phải ký tên và ghi rõ họ tên vào hộ chiếu + tờ khai xin visa. -    Sổ Tiết kiệm hoặc Xác nhận số dư (giá trị ít nhất 100.000.000 VND) -     Giấy chứng nhận nghỉ hưu (nếu Quý khách đã nghỉ hưu). -    Đơn xin nghỉ phép + Hợp đồng lao động (nếu Quý khách là CB - CNV). -    Giấy phép kinh doanh (nếu có kinh doanh, buôn bán) + biên lai nộp thuế tháng gần nhất. -    Chủ quyền nhà, đất hoặc hợp đồng cho thuê nhà, đất, xe hơi (nếu có nhà, đất, xe hơi cho thuê). -    Bản sao hộ khẩu. -    Giấy chứng nhận kết hôn nếu đã có gia đình. -    Giấy khai sinh của bé (nếu có em bé đi theo) + xác nhận trường học của bé. 
 
GHI CHÚ:   
1.      Do các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng Hàng Không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được báo trước  
2.      Lịch trình các điểm tham quan trong chương trình có thể được thay đổi, sắp xếp theo tình hình tham quan thực tế tại địa phương nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm theo chương trình.
3.    Chương trình tour  là du lịch trọn gói kết hợp tham quan mua sắm, khách hàng không tự ý tách đoàn, các dịch vụ không sử dụng sẽ không được hoàn lại. Các chi phí phát sinh (nếu có) do khách hàng tự thanh toán.
4.    Chương trình có thể thay đổi tùy thuộc vào lịch bay của Hãng Hàng Không và tình hình khách sạn tại các nơi đoàn đến.  Trong những trường hợp khách quan như: đình công, khủng bố, thiên tai, thời hạn cấp visa của Lãnh Sự quán hoặc do thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như: máy bay, tàu hỏa… thì Công ty Du lịch sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ miễn trừ trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh
5.    Công ty chúng tôi không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách tham gia đoàn vi phạm vào các điều khoản quy định về thủ tục xuất nhập cảnh hoặc bị từ chối nhập cảnh theo quyết định của chính quyền sở tại. Chi phí tour sẽ không hoàn lại và các chi phí phát sinh (nếu có) sẽ do khách tự thanh toán.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét